9:00 - 20:00 từ Thứ Hai - Chủ nhật Hotline: 1900 56 56 27 - 0898 77 44 77 - 0898 76 89 89 Tiếng ViệtTiếng ViệtEnglishEnglish한국한국

Tuyển nhân viên Customer Service

1. Số lượng cần tuyển: 2

2. Giới tính: Không yêu cầu

3. Mô tả công việc:

- Quản lí & phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng (các chương trình thẻ, SMS, EDM chăm sóc khách hàng).

- Quản lí dữ liệu khách hàng và có kế hoạch phát triển khách hàng theo cơ sở dữ liệu.

- Tổng hợp – theo dõi & phân tích traffic tại trung tâm, phát triển %CR, nâng cao chất lượng dịch vụ & quản lí tốt các phàn nàn (nếu có).

- Xây dựng các chương trình CSKH phù hợp.

- Hotline service

- Hỗ trợ trả lời các tương tác khách hàng trên FB, Web...

4. Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ giọng nói dễ nghe

- Xử lý tình huống tốt, biết cách giảm tối đa phàn nàn gửi về Trung tâm

- Tốc độ phản hồi thông tin, xử lí phàn nàn, mức độ hài lòng của khách hàng

- Kĩ năng tương tác & các giao dịch thành công/được đánh giá tốt.

5. Tính chất công việc: Giờ hành chính

6. Trình độ: Trung cấp trở lên

7. Kinh nghiệm:  Ít nhất 2 năm

8. Mức lương: 7 – 10 triệu/tháng

9. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

10. Thời gian thử việc: 2 tháng

11. Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

- Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước

- Lương, thưởng rõ ràng theo năng lực

12. Yêu cầu nộp hồ sơ:

1. Nộp hồ sơ qua email: hcns@gbpro.vn

2. Liên hệ chị Châu: (0283 930 2276) để hẹn lịch phỏng vấn