Danh mục

Tuyển nhân viên Customer Service

04.12.2024
Tin tức

Tuyển nhân viên Customer Service

1. Số lượng cần tuyển: 2

2. Giới tính: Không yêu cầu

3. Mô tả công việc:

– Quản lí & phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng (các chương trình thẻ, SMS, EDM chăm sóc khách hàng).

– Quản lí dữ liệu khách hàng và có kế hoạch phát triển khách hàng theo cơ sở dữ liệu.

– Tổng hợp – theo dõi & phân tích traffic tại trung tâm, phát triển %CR, nâng cao chất lượng dịch vụ & quản lí tốt các phàn nàn (nếu có).

– Xây dựng các chương trình CSKH phù hợp.

– Hotline service

– Hỗ trợ trả lời các tương tác khách hàng trên FB, Web…

4. Yêu cầu công việc:

– Nam/ nữ giọng nói dễ nghe

– Xử lý tình huống tốt, biết cách giảm tối đa phàn nàn gửi về Trung tâm

– Tốc độ phản hồi thông tin, xử lí phàn nàn, mức độ hài lòng của khách hàng

– Kĩ năng tương tác & các giao dịch thành công/được đánh giá tốt.

5. Tính chất công việc: Giờ hành chính

6. Trình độ: Trung cấp trở lên

7. Kinh nghiệm:  Ít nhất 2 năm

8. Mức lương: 7 – 10 triệu/tháng

9. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

10. Thời gian thử việc: 2 tháng

11. Quyền lợi:

– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

– Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước

– Lương, thưởng rõ ràng theo năng lực

12. Yêu cầu nộp hồ sơ:

1. Nộp hồ sơ qua email: hcns@gbpro.vn

2. Liên hệ chị Châu: (0283 930 2276) để hẹn lịch phỏng vấn