9:00 - 19:00 từ Thứ Hai - Chủ nhật Hotline: 1900 56 56 27 - 0898 77 44 77 - 0898 76 89 89 Tiếng ViệtTiếng ViệtEnglishEnglish한국한국

CEO LAM QUỲNH OUI - TRÊN HẾT LÀ ĐẠO ĐỨC KINH DOANH

Bước vào con đường kinh doanh, mỗi doanh nhân đều theo đuổi một triết lý riêng để vươn tầm tay đến những thành công rực rỡ. Nhưng trên tất thảy, nền tảng của kinh doanh luôn cần dựa trên tính đạo đức của ngành nghề mà không phải lúc nào cũng dễ dàng định nghĩa.

Từ góc nhìn của một phụ nữ làm kinh doanh, Chị định nghĩa sự thành công là như thế nào?

Trên cả những con số tài chính, thành công đối với một nữ doanh nhân như tôi chính là có được gia đình đầm ấm và doanh nghiệp của mình có thể mang đến điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Là một nữ doanh nhân dấn thân vào thương trường bằng trái tim đam mê, CEO của Oracle Clinie Việt Nam - Lê Ngọc Lam Quỳnh chọn theo đuổi triết lý kinh doanh hướng về cộng đồng và đề cao các giá trị đạo đức. Với khát vọng đem một lối sống đẹp, một tư duy làm đẹp tích cực đến cho phụ nữ Việt Nam, hoạt động kinh doanh của chị đang được định hướng mở rộng nhằm kiến tạo nên hệ sinh thái làm đẹp chuẩn quốc tế chuyên sâu và toàn vẹn.

BƯỚC CHUYỀN VÌ MƯU CẦU “CÁI ĐẸP”

Xin chào chị Lam Quỳnh, được biết chị đã kinh qua nhiều lĩnh vực trước khi bén đuyên với ngành làm đẹp, vậy đâu là động lực để chị quyết định đưa thương hiệu thẩm mỹ Oracle có xuất xứ từ Hàn Quốc về Việt Nam?

Sau khi tốt nghiệp đai học Quốc tế RMIT, tôi làm việc cho Lowe, một agency truyền thông quốc tế và gặt hái được những thành công nhất định khi xây dựng chiến lược quảng bá cho một số thương hiệu FMCG lớn. Sau khi kết hôn với ông xã, tôi về đảm trách vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách mảng R&D và Marketing thức ăn chăn nuôi cho Tập đoàn Vinafeed với hơn 1000 nhân sự. Là một phụ nữ quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp, tôi luôn kỹ tính trong việc lựa chọn thương hiệu để chăm sóc bản thân và gia đình. Sau khi sinh hai con, tôi tự cảm thấy vẻ ngoài của mình không còn được như xưa.

Áp lực công việc và chăm sóc con cái làm cho sắc vóc của tôi xuống đốc trông thấy. Tôi dã tìm kiếm các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế, thậm chí mua cả những gói VIP dài hạn nhưng chưa nơi nào đem đến niềm tin hoàn toàn. Trong nỗi mong mỏi đó, một lần sang Hàn Quốc làm việc với dối tác của Vinafeed là CJ Bio, tôi đã dược giới thiệu về Tập doàn Thẩm mỹ Oracle. Tôi thực sự choáng ngợp bởi sự chuyên nghiệp, bài bản cùng những thành tựu khi đến tham quan trụ sở chính thức của Oracle. Đến khi trải nghiệm các liệu trình của họ, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi hiệu quả và nhất là luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Sau nhiều lần cân nhắc, tôi quyết tâm phải mang thương hiệu này về Việt Nam bằng được. Cuối cùng, tôi đã thành công khi thương thảo hợp đồng và Oracle Việt Nam chính thức ra đời sau 3 lần công tác dài ngày đến Hàn Quốc.

Vậy những ấn tượng ban đầu đó dã tạo nên niềm tin của chị rằng thương hiệu sẽ có thể phát triển tại Việt Nam đúng không, thưa chị?

Đúng thế, nhưng chưa đủ. Nếu ấn tượng ban đầu khiến tôi ngỡ ngàng trước một quy trình làm đẹp chuẩn chỉnh, thì những lần sau đó tìm hiểu chuyên sâu hơn càng khiến tôi bị chỉnh phục trước thế giới công nghệ làm đẹp tiên tiến được ứng dụng liên tục tại đây.

Thế mạnh của Oracle là một bệnh viện chuyên sâu không chỉ trị liệu mà còn đào tạo đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, đồng thời sản xuất máy móc, thiết bị nhằm đảm bảo đúng quy chuẩn One Stop Solution của họ. Tại Việt Nam, nhiều bác sĩ da liễu sẽ chuyên về bệnh học, tuy nhiên thẩm mỹ lại là một chuyên ngành nâng cao khác, nên các bác sĩ gia nhập Oracle bắt buộc phải trải qua quá trình huấn luyện dào tạo. Trong khi ở các trung tâm làm đẹp thì chuyên viên tư vấn sẽ trao đổi các liệu trình làm đẹp với khách hàng, tại Oracle chúng tôi áp dụng quy trình rõ ràng và khác biệt. Theo đó, toàn bộ liệu trình làm đẹp đều được chẩn doán bằng máy móc công nghệ cao, bác sĩ sẽ là người đưa ra quy trình và trục tiếp điều trị dể dảm bảo sự đồng nhất, an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu. Đội ngũ tư vấn sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách sau điều trị một cách chu đáo và tận tâm.

 

Từ lúc bắt đầu, tôi chỉ mong mỏi đem thương hiệu làm đẹp chuẩn quốc tế mà bản thân trực tiếp kiểm chứng để phục vụ cho khách hàng ở Việt Nam. Nhưng khi chính thức bước vào quy trình vận hành Oracle, tham gia 6 tháng các khóa huấn luyện trên từng vị trí của tập đoàn và đưa đội ngũ bác sĩ sang Hàn Quốc tu nghiệp, tôi hoàn toàn tin tưởng vào tinh thần đạo đức y học của thương hiệu Thẩm mỹ da liễu là y khoa và quan trọng nhất trong y khoa chính là y đức. Đó chính là những niềm tin để Oracle Việt Nam hình thành và phát triển đến hôm nay.

Sau 7 năm thành lập, định hướng phát triển của Oracle đã có những thay đổi nào?

Tôi và đội ngũ quản lý luôn nghiên cứu thị trường để điều chỉnh chiến lược theo từng năm, tập trung vào hai hướng chính, một là liên tục cập nhật, mạnh dạn đầu tư các công nghệ cao và chất lượng đẳng cấp hàng đầu thế giới cho hoạt động chuyên môn, và hai là không ngừng gia tăng tối đa giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

Những năm mới xây dựng tại Việt Nam, Oracle hoạt động theo đúng khuôn mẫu một bệnh viện thẩm mỹ như mô hình tập đoàn mẹ ở Hàn Quốc. Đối tượng khách hàng phần đông là cộng đồng người Hàn sống tại Việt Nam vốn đã quen thuộc thương hiệu, cùng nhiều khách Việt là những người đã hiểu về làm đẹp và có sự tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi. Trong quá trình đó, tôi cũng dần điều chỉnh phong cách dịch vụ để phù hợp hơn với văn hóa và tư duy làm đẹp của người Việt.

Đến giai đoạn hiện nay, đồng hành cùng tinh thần cốt lõi của Oracle, tôi theo đuổi chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua cải tiến quy trình thẩm mỹ kết hợp công nghệ cao và chăm sóc thư giãn. Tôi mong mọi khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi đến Oracle Việt Nam, cho dù họ làm bất kỳ dịch vụ nào, xâm lấn hay không xâm lấn, đại phẫu hay tiểu phẫu.

Dựa trên những dịch vụ chính, nhiều liệu trình giảm đau, chăm sóc sau điều trị, massage Thái thư giãn với chuyên gia... đã được triển khai thực hiện. Đi cùng với đó là nội dung đào tạo không chỉ giúp các kỹ thuật viên nâng cao tay nghề mà còn xây dựng tinh thần tận tâm trong khâu chăm sóc khách hàng. Tôi cũng hệ thống hóa và ứng dụng IT vào quy trình quản lý với phần mềm chuyên biệt để có thể theo dõi chăm sóc khách hàng ngay từ lần đầu cho đến sau khi họ đã hoàn thành liệu trình để đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu.

Giữa một thị trường thẩm mỹ nở rộ, chị có e ngại sự cạnh tranh căng thẳng không?

Khách quan mà nói, những trung tâm thẩm mỹ đạt chuẩn chuyên nghiệp và quốc tế tại Việt Nam hiện nay vẫn còn chưa nhiều mặc dù cơ sở làm đẹp thì nhiều vô số. Nhiều nơi truyền thông quảng bá thương hiệu thay vì thông qua việc chúng minh chất lượng dịch vụ, công nghệ tiên tiến, máy móc tối tân thì lại quá tập trung vào hình ảnh người chủ doanh nghiệp hoặc đánh bóng hình ảnh thương hiệu một cách thái quá. Sự nổi tiếng đó trước mắt có thể đem lại nguồn lợi nhưng về lâu dài tôi tin là không bên vững và quan trọng là có hại cho người dùng dịch vụ.

Vì thế,trong tình hình cạnh tranh của ngành thẩm mỹ nhiều năm qua, tôi tin nơi nào minh chứng được chất lượng, nơi đó luôn có một vị thế nhất định. Với sự đầu tư rất nhiều vào máy móc hiện đại đến bồi dưỡng tay nghề bác sĩ, tôi rất tự tin trong cuộc cạnh tranh này. Tuy nhiên, thật sự cũng qua rồi cái thời “hữu xạ tự nhiên hương”, chúng tôi biết đi cùng với việc đảm bảo chất lượng, không thể thiếu hoạt động marketing. Tôi muốn truyền tải cho khách hàng thông điệp khác biệt dựa trên đạo đức doanh nghiệp, niềm tin vào chất lượng dịch vụ chứ không phải chỉ sự hào nhoáng bên ngoài.

Chị có thể chia sẻ định hướng phát triển sắp tới của Oracle Việt Nam không?

Thật ra việc làm đẹp chỉ chiếm 50% trong việc duy trì một nhan sắc bền vững. Chúng ta còn cần chế độ chăm sóc sức khỏe phù hợp, kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi và nhiều hoạt động bổ trợ khác để khỏe bên trong thì mới đẹp bên ngoài. Đó là thông điệp kiến thức và thông tin mà chúng tôi đang gửi đến cho khách hàng thông qua một mô hình mới vừa ra mắt được hai năm mang tên OUI. OUI trong tiếng Pháp có nghĩa là “yes”, nó còn mang một ý nghĩa rộng hơn về sự trong trịa và hoàn hảo. Đồng hành cùng Oracle Việt Nam, OUI tâp trung vào các dịch vụ mà Oracle không cung cấp như tế bào gốc, dịch vụ tóc, thư giãn, thực phẩm chúc năng cho sức khỏe... như một cách để hoàn thiện chu trình làm đẹp trọn vẹn từ trong ra ngoài. Thông qua hoạt động của OUI, chúng tôi muốn hình thành một cộng đồng có lối sống tích cực, tinh thần lạc quan.

Với suy nghĩ này, trong vài năm tới, chúng tôi sẽ phát triển một hệ sinh thái trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp với mong muốn mang những tinh hoa công nghệ của thế giới về cho người Việt với mức giá đúng. Tinh thần và văn hóa hoạt động của Oraele Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì với tiêu chí chính trực và chuyên nghiệp trên cơ sở tôn trọng đạo đức kinh doanh. Kế hoạch mở rộng cũng đang được chúng tôi hình thành với 6 chi nhánh mới tại các vùng có dân trí trung bình cao ở TP.HCM và Hà Nội.

QUICK QUESTIONS:

Chị hãy chọn 3 từ mô tả chính xác nhất về cá tính của mình?

Yêu thương - Chính trực - Kiên tì

Chị có nấu ăn giỏi không?

Nấu ăn là cách giúp tôi giải tỏa căng thẳng (cười). Món nào tôi cũng có thể nấu được, từ món Bắc đến món Tây.

Theo chị, nữ doanh nhân có cẩn “công - dung - ngôn - hạnh” như cách nghĩ truyền thống không?

Tôi nghĩ giá trị truyền thống muôn đời là cần thiết. Công - dung - ngôn - hạnh vốn là một nét đẹp bản sắc của phụ nữ Việt Nam tại sao chúng ta không gìn giữ? Dù tư duy có hiện đại đến đâu, người phụ nữ hội tụ được 4 giá trị này sẽ mãi mãi là những viên ngọc sáng.

CÀNG KINH DOANH, CÀNG CẦN HỌC HỎI

Là một người có nền tảng được đào tạo về quản trị kinh doanh, lại bước vào con đường thành lập doanh nghiệp, có lẽ đó là thuận lợi lớn với chị, đúng không?

Những kiến thức được học trên ghế nhà trường gần như chỉ chiếm không đến 10% những điều tôi đã ứng dụng thực tế trong kinh doanh. Nhưng những kiến thức nền tảng đó đã giúp tôi hình thành tư duy nhạy bén trong quá trình quản lý

doanh nghiệp cũng như điều hành kinh doanh sau này. Học kinh doanh rồi làm kinh doanh đúng là một thuận lợi, nhưng cũng chỉ ở bước đầu. Việc học là phải được thực hiện liên tục để đáp ứng được công việc của mình. Chưa kể tôi thường xuyên làm ở những ngành nghề lĩnh vực trái với chuyên ngành được đào tạo. Trước dây là thức ăn chăn nuôi và bây giờ là thẩm mỹ làm đẹp, ngành nghề nào cũng đòi hỏi phải học bổ sung kiến thức chuyên môn nên việc học đối với tôi chưa bao giờ ngừng lại. Tôi tin rằng sự học cho doanh trí là sự học suốt đời và từ mỗi người, mỗi sự vật sự việc xung quanh, đều có điều gì đó cho chúng ta có thể học được.

Vậy còn các kíến thức y khoa để vận hành một trung tâm làm đẹp, chị đã bổ sung như thế nào?

Để quản lý một trung tâm thẩm mỹ, ngay trong thời gian đầu đưa thương hiệu về Việt Nam, tôi đã phải liên tục bay đến Hàn trong 6 tháng để trải nghiệm các nội dung huấn luyện của họ, quan sát và theo dõi cách vận hành ở từng vị trí, từng quy trình. Chính điều đó giúp tôi tự tin thông thuộc tất cả mọi cách thức hoạt động, chỉ cần có vấn đề xảy ra tôi luôn biết ngay vấn đề đang nằm ở đâu.

Về kiến thức chuyên môn, tôi đồng hành cùng các bác sĩ trong những chuyến tu nghiệp tại Hàn Quốc để lắng nghe các kiến thức chuyền giao công nghệ, hay cùng học với các kỹ thuật viên về kỹ thuật chăm sóc da. Tôi thậm chí còn học qua băng hình các bước giải phẫu tại Đại học Y Dược hay Đại học Y Phạm Ngọc Thạch để hiểu sâu hơn về y học. Dĩ nhiên tại Oracle Việt Nam chúng tôi đã có Giám đốc Chuyên môn, nhưng việc nắm kỹ những kiến thức tổng quát về thẩm mỹ hay y khoa sẽ giúp tôi quản lý nhân sự, xây dựng dịch vụ cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, còn có một điều nữa mà tôi cho là quan trọng cần học trong ngành này đó là thấu hiểu tâm lý. Ngành dịch vụ không chỉ là những sản phẩm có thể cầm nắm hay hiệu quả có thể nhìn thấy được, mà nó hàm chứa cả yếu tố cảm xúc ở cả người cung cấp dịch vụ lẫn người dùng dịch vụ. Nhân sự phải hạnh phúc thì khách hàng mới hạnh phúc. Đích đến cuối cùng khi làm kinh doanh trong ngành đặc biệt này là được nhìn thấy sự hài lòng của cả nhân viên và khách hàng. Vì thế, không chỉ tôi mà đội ngũ cũng phải liên tục quan sát học hỏi cách quản lý cảm xúc của con người trong từng tình huống diễn ra mỗi ngày.

Cách thức chị quản lý nhân sự từ đội ngũ bác sĩ đến các bộ phận khác như thế nào để họ luôn cảm thấy hạnh phúc khi làm tại đây?

Bác sĩ, quản lý hay kỹ thuật viên đều là những con người. Giữa người và người đối đãi với nhau nếu có được sự đồng cảm, thấu hiểu sẽ khơi gợi được tâm thức thiện lành, giúp gắn kết tập thể tốt hơn. Tôi tin bản chất con người ai cũng hướng đến chân - thiện - mỹ, nhất là khi làm trong ngành y khoa. Khi văn hóa doanh nghiệp theo đuổi tinh thần đó thì tự khắc cũng sẽ thu hút được những người có cùng tư tưởng đến làm việc và gắn bó.

Quan điểm của tôi là đối xử với tất cả mọi thành viên trong công ty như người thân trong nhà. Các bác sĩ đều gắn bó lâu năm với chúng tôi và được tạo điều kiện để liên tục nâng cao chuyên môn, cũng như có nhiều chia sẻ trong cuộc sống. Nhiều nhân sự khác khi gặp vấn đề trăn trở đều đến gặp tôi và tôi luôn dành thời gian để trò chuyện, giải tỏa tâm lý cho họ. Tôi tin trong điều hành doanh nghiệp, khi đối xử với nhân sự bằng cái tâm thì tất nhiên nhân sự cũng sẽ đáp trả bằng cái tâm trong sáng của họ.

Xét riêng về kỹ năng của một doanh nhân, theo chị để trở thành một doanh nhân giỏi chúng ta cần học thêm những gì ngoài kiến thức kinh doanh từ nhà trường?

Tôi cho là kỹ năng lãnh dạo - leadership là quan trọng nhất. Làm sếp thì đễ nhưng làm lãnh đạo thì lại rất khó. Lãnh đạo là người có thể tạo ra con đường để mọi người đi theo. Một kỹ năng khác doanh nhân còn phải biết nữa là dụng nhân. Một doanh nhân hay một lãnh đạo giỏi không có nghĩa là phải giỏi mọi thứ, quan trọng là bạn tìm được người giỏi ở những thứ bạn chưa giỏi để đồng hành cùng bạn. Một điều nữa mà tôi xem trọng ở một doanh nhân là khả năng kết nối tập thể. Nếu nhân sự giỏi việc nhưng thiếu tinh thần hợp tác thì khó tạo nên thành tích cho cả doanh nghiệp. Vì thế một cá nhân giỏi không bằng một tập thể tốt. Người chủ doanh nghiệp hay lãnh đạo phải có thể giúp mọi thành viên đoàn kết, chia sẻ và hỗ trợ nhau.

PHÍA SAU NGƯỜI PHỤ NỮ THÀNH CÔNG

Theo chị, phụ nữ cần có tố chất gì để trở thành nữ doanh nhân?

Điểm mạnh của phụ nữ là lạt mềm buộc chặt, dễ thấu hiểu, đồng cảm và nhẹ nhàng. Nhưng để trở thành nữ doanh nhân, phụ nữ còn cẩn có sự kiên quyết, đôi khi là manh mẽ. Việc quá cảm xúc không phải là điểm mạnh khi làm kinh doanh, nên phụ nữ cần biết điều này để cân bằng. Nói nôm na tôi thấy phụ nữ có chút tố chất "đàn ông” mới có thể làm kinh doanh giỏi (cười).

Phía sau người đàn ông thành công sẽ có hình bóng của người phụ nữ. Vậy thì ngược lại, chị có cho rằng phía sau người phụ nữ thành công cũng cần có một điểm tựa nào không?

Tôi nghĩ đàn ông cần điểm tựa thì phụ nữ chắc chắn cũng cần như thế. Ai cũng cần có những người bạn tri kỷ, cùng đồng hành, chia sẻ về những trăn trở. Đặc biệt khi là nữ doanh nhân với nhiều vai trò, việc được ai đó cảm thông, biết lắng nghe cũng như tư vấn cho mình là điều vô cùng quý giá, sẽ giúp sự nghiệp vơi bớt gánh nặng và thăng hoa. Tuy nhiên, sự thật là không phải ai cũng may mắn tìm được một người tri kỷ như thế. Với tôi, tôi thấy may mắn khi bên cạnh luôn có ông xã đi cùng. Chúng tôi là bạn học nên đã đồng hành cùng nhau qua nhiều thử thách và luôn thấu hiểu nhau từ những ngày còn trẻ. Nhưng như thế không có nghĩa là tôi ỷ lại và lúc nào anh ấy cũng có thể nâng đỡ cho tôi, thế giới này cần chúng ta phải độc lập tự thân rất nhiều, sự thành công trên đôi chân của mình là thành công vững vàng nhất.

Được biết chị là một người mẹ của 4 người con, làm sao chị có thể vượt qua áp lực phải chu toàn vai trò làm vợ làm mẹ giữa bộn bề công việc điều hành kinh doanh?

Đúng là sinh con không khó bằng nuôi con. Việc nuôi dạy 4 người con với một người cầu toàn và lo xa như tôi là cả một kế hoạch ngay từ khi các con còn trong bụng mẹ (cười). Theo thời gian cùng con lớn khôn, có những kế hoạch thành công nhưng cũng có những dự định thất bại, tôi nhận ra rằng việc nuôi con cũng tương tự như quản lý nhân sự trong công ty. Giống như vai trò người quản lý, chúng ta chỉ nên tạo ra sân chơi cho các con, ở đó các con được có lập trường riêng và được tự quyết trong phạm vi có thể. Đừng nên quá kiểm soát chuyện chơi như thế nào, vừa tạo áp lực cho mẹ, vừa tạo gánh nặng tâm lý cho con.

Tôi còn đang cố gắng cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình để với việc gì mình cũng có thể cống hiến và toàn tâm toàn ý. Hiện tại, tôi chỉ đến làm việc tại công ty trong vòng 5 tiếng, thời gian còn lại trong khung giờ sinh hoạt của các con tôi sẽ chơi với chúng, và chỉ khi chúng đi ngủ hay học bài thì tôi mới trở lại với công việc của mình.

Phụ nữ có ngoại hình luôn được xem là một lợi thế đúng không chị? Là một nữ doanh nhân trong ngành làm đẹp, chị nghĩ như thế nào về vai trò của sắc đẹp đối với sự thành công của nữ giới?

Ông bà xưa từng nói không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết tự làm đẹp cho chính mình mà thôi. Cái đẹp ngoại hình là một lợi thế bởi chúng ta được gọi là phái đẹp đúng không? Nhưng cái đẹp đó không phải chỉ đơn thuần là đường nét trên gương mặt, mà còn ở sự tươm tất, chỉn chu, gọn gàng trong phong thái của người phụ nữ biết yêu thương chăm lo cho bản thân nữa. Đôi khi không cần cầu kỳ, chỉ một chút son, má hồng, khoác lên bộ váy tỉnh tươm là phụ nữ đã có thể tạo ra sự khác biệt.

Với tôi, sắc đẹp không phải là điều kiện đủ mà là điều kiện cần. Một người tự tin, ham học hỏi và luôn cố gắng thì nét đẹp nội lực đó là nét đẹp tỏa sáng nhất. Việc làm đẹp thêm dường nét bên ngoài là một cách để phụ nữ chứng minh sự nâng niu bản thân, hoàn thiện chính mình hướng đến một hình ảnh mang đậm tinh thần "chân - thiện - mỹ”: Bạn càng chăm sóc và yêu thương bản thân thật tốt, những người xung quanh càng có niềm tin rằng bạn đủ năng lực để ý thức được giá trị của tất cả, và bạn càng dễ chạm tay đến thành công.

Cám ơn chị đã chia sẻ!

Nguồn: Tạp chí Nữ Doanh Nhân


ORACLE CLINICS OF OUI

---------------------------------------------------

Oracle hiện có chương trình TRẢ GÓP 0% lãi suất và nhiều ƯU ĐÃI cho khách hàng. Xem chi tiết xem TẠI ĐÂY.