Danh mục

Tuyển dụng kế toán làm việc ngay tại Oracle Clinic Việt Nam

04.12.2024
Tin tức

Tuyển dụng kế toán làm việc ngay tại Oracle Clinic Việt Nam

Công ty Oracle Clinic Việt Nam thông báo tuyển dụng vị trí kế toán bán hàng và kế toán tổng hợp, phỏng vấn đi làm ngay tại Quận 3 và Estella Quận 2

Kế toán bán hàng

Mô tả công việc

  • Nhập dữ liệu và kiểm tra đơn hàng từ bộ phận bán hàng
  • Ghi lại doanh thu bán hàng, giảm giá, thuế và các chi phí liên quan.
  • Theo dõi và quản lý công nợ của khách hàng.
  • Hạch toán các chi phí liên quan đến bán hàng, bao gồm cả vận chuyển, quảng cáo, và các chi phí khác.
  • Tổ chức, sắp xếp lưu trữ, bảo quản các sổ sách, chứng từ, hồ sơ, tài liệu, … liên quan một cách khoa học hợp lý để thuận lợi trong việc truy tìm, cung cấp thông tin khi cần thiết
  • Đối soát và kiểm tra công nợ.
  • Làm báo cáo doanh thu.
  • Các công việc khác liên quan cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

  • Số lượng: 2
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
  • Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian, công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, phần mềm kế toán,…
  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành kế toán, kinh doanh
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm

Thời gian làm việc 

Thứ 2 – thứ 7: 9h00 – 18h00 và theo yêu cầu công việc

Quyền lợi

  • Lương cạnh tranh
  • Hưởng các chế độ theo quy định, BHXH đầy đủ
  • Du lịch, teambuilding hàng năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển tốt

Thông tin gửi hồ sơ

Email : hcns@gbpro.vn

Địa chỉ làm việc : 79 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại liên hệ : 0916 491 020 (Ms. Hằng)

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Kế toán tổng hợp

Mô tả công việc :

  • Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, thuế TNCN và báo cáo tài chính, lập quyết toán công ty.
  • Theo dõi công nợ công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
  • Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết cho ngân hàng, thống kê.
  • Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
  • Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các chi nhánh.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
  • Cung cấp số liệu cho các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
  • Theo dõi tài sản công ty
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra, cơ quan thống kê hoặc cơ quan khác.

Yêu cầu công việc:

  • Số lượng: 2
  • Trình độ từ cao đẳng trở lên tại các ngành học có liên quan
  • Kinh nghiệm : từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
  • Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian, công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, phần mềm kế toán,…

Thời gian làm việc 

Thứ 2 – thứ 7: 9h00 – 18h00 và theo yêu cầu công việc

Quyền lợi

  • Lương cạnh tranh
  • Hưởng các chế độ theo quy định, BHXH đầy đủ
  • Du lịch, teambuilding hàng năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển tốt

Thông tin gửi hồ sơ

Email : hcns@gbpro.vn

Địa chỉ làm việc : 79 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại liên hệ : 0916 491 020 (Ms. Hằng)

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024