Tuyển nhân viên Customer Service
1. Số lượng cần tuyển: 2
2. Giới tính: Không yêu cầu
3. Mô tả công việc:
- Quản lí & phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng (các chương trình thẻ, SMS, EDM chăm sóc khách hàng).
- Quản lí dữ liệu khách hàng và có kế hoạch phát triển khách hàng theo cơ sở dữ liệu.
- Tổng hợp – theo dõi & phân tích traffic tại trung tâm, phát triển %CR, nâng cao chất lượng dịch vụ & quản lí tốt các phàn nàn (nếu có).
- Xây dựng các chương trình CSKH phù hợp.
- Hotline service
- Hỗ trợ trả lời các tương tác khách hàng trên FB, Web...
4. Yêu cầu công việc:
- Nam/ nữ giọng nói dễ nghe
- Xử lý tình huống tốt, biết cách giảm tối đa phàn nàn gửi về Trung tâm
- Tốc độ phản hồi thông tin, xử lí phàn nàn, mức độ hài lòng của khách hàng
- Kĩ năng tương tác & các giao dịch thành công/được đánh giá tốt.
5. Tính chất công việc: Giờ hành chính
6. Trình độ: Trung cấp trở lên
7. Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm
8. Mức lương: 7 – 10 triệu/tháng
9. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
10. Thời gian thử việc: 2 tháng
11. Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước
- Lương, thưởng rõ ràng theo năng lực
12. Yêu cầu nộp hồ sơ:
1. Nộp hồ sơ qua email: hcns@gbpro.vn
2. Liên hệ chị Châu: (0283 930 2276) để hẹn lịch phỏng vấn

ORACLE CLINICS OF OUI
- Địa chỉ: 79 Ngô Thời Nhiệm, P. Võ Thị Sáu, Q3, TPHCM
228 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
- Hotline: 1900565627 - 0898774477 (HCM)- 0707122288 (Biên Hòa)- 0938102077 (Korea)
---------------------------------------------------
Oracle hiện có chương trình TRẢ GÓP 0% lãi suất và nhiều ƯU ĐÃI cho khách hàng. Xem chi tiết xem TẠI ĐÂY.